Keo dán gạch nội thất cao cấp

Keo dán gạch nội thất cao cấp

Thông tin sản phẩm:

Khối lượng: 25kg

Dạng sản phẩm: Bột

Màu sắc: Màu trắng/ xám

Giới thiệu về thương hiệu Thành Phong:

Công ty TNHH Trang trí Điêu Khắc Thành Phong với kinh nghiệm thi công rất nhiều dự án lớn trên toàn quốc, hiểu được những khó khăn của đội thi công, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm keo dán gạch nội thất cao cấp, chắt lọc ưu điểm, hạn chế nhược điểm những loại keo dán gạch nội thất khác trên thị trường, phù hợp khí hậu và công trình nội địa.

Mô tả sản phẩm:

Keo dán gạch cao cấp là keo chuyên dụng trong thi công ốp lát các loại gạch, đá (Ceramic, Mosaic, Granite, Mable…) lên nền, tường, bề mặt thẳng đứng khu vực nội thất. Giúp cố định gạch chắc chắn vào bề mặt tường, sàn, tăng tính thẩm mỹ, độ bền và cho phép thi công cực nhanh, mang lại hiệu quả cao cho các công trình xây dựng. Vật liệu được nhiều khách hàng biết đến, lựa chọn và tin dùng. Là vật liệu có độ bám dính tốt, không bị co ngót hay nứt vỡ do sự thay đổi độ ẩm và nhiệt độ thời tiết. Vì thế keo dán gạch được sử dụng để thay thế các vật liệu và phương pháp truyền thống như ốp lát bằng xi măng (hồ dầu), tránh sự cố gạch bong tróc, nứt vỡ, có thể rơi xuống gây mất thẩm mỹ cũng như gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Ưu điểm vượt trội:

Là vật liệu dạng bột, màu trắng hoặc xám được sản xuất theo công thức độc quyền tại phòng thí nghiệm của công ty Thành Phong. Được pha trộn sẵn khi hòa trộn với nước tạo thành hỗn hợp keo dẻo, dễ dàng thi công ngay cả bề mặt thẳng đứng mà không bị sụt hoặc trượt gạch. Độ bám dính vượt trội, không bị nứt, gãy. Khả năng chống trượt tốt. Tăng cường độ kết dính. Chống thấm, chống nấm mốc. Dễ dàng thi công.

Thông số kỹ thuật:

Dạng: Bột
Màu sắc/ color: Trắng/white, Xám/gray
Đóng gói/ packing: 25Kg/bao
Cường độ bám dính (Trên nền bê tông) / Adhesive strength (On concrete substrate): (Mpa)
– Ở điều kiện tiêu chuẩn, Sau 28 ngày / In standard condition, After 28 days: ≥ 0,5
– Sau khi ngâm nước (7 ngày ở điều kiện tiêu chuẩn, 21 ngày trong nước ở nhiệt độ [27 ± 2]ºC) / (After immerse in water (storage 7 days in standard condition and immersed in water at 27± 2] ºC during 21 days) ≥ 0,5
– Sau khi lão hóa nhiệt (14 ngày ở điều kiện tiêu chuẩn, 14 ngày ở nhiệt độ [70± 3]ºC) /(After heat aging (storage 14 days in standard condition and then heating at [70± 3] ºC during 14 days) ≥ 0,5
* Thời gian mở / Opening time: (min) ≥ 20
* Độ trượt / Slip: (mm) ≤ 0,5

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chuẩn bị bề mặt:
    – Bề mặt thi công phải được bảo dưỡng, bằng phẳng, cứng, chắc chắn, khô ráo, sạch sẽ , không bị bám bụi bẩn, dầu mỡ, sơn, sáp và các tạp chất khác.
    – Nếu thi công trong điều kiện có nhiệt độ cao, có ánh nắng trực tiếp cần tưới nước làm giảm nhiệt độ cho bề mặt đồng thời tiến hành bảo dưỡng sau khi thi công.
    – Với bề mặt hút nhiều nước, cần phải làm ẩm trước khi dán gạch.
  • Hướng dẫn trộn keo:
    – Trộn keo dán gạch Thành Phong vào nước sạch theo tỷ lệ khối lượng 1: 4 (1 phần nước + 4 phần keo) hoặc độ sệt vừa sử dụng.
    – Sau đó, dùng máy trộn khuấy đều với tốc độ chậm hoặc trộn bằng tay đến khi thu được hỗn hợp sánh mịn, đồng nhất không bị vón cục.
    – Đợi 4-5 phút cho các thành phần hóa học phát huy tác dụng mới tiến hành thi công.
  • Dụng cụ thi công:
    – Đối với bề mặt thi công trên tường hay khu vực chịu lưu thông nhẹ: Dùng bay răng cưa có kích thước răng phù hợp với chiều dài viên gạch cần ốp lát và có độ rộng có thể phủ được ít nhất 65-70% mặt sau của viên gạch.
    – Đối với ngoài trời hay khu vực có mật độ giao thông qua lại nhiều: Dùng bay răng cưa có độ rộng phủ 100% mặt sau viên gạch.
  • Thi công:
    – Trải một lớp vữa keo mỏng khoảng 3-5mm lên bề mặt cần dán bằng dụng cụ chuyên dụng. Tiến hành ốp lát gạch lên bề mặt keo vừa trải. Chỉnh gạch và dùng búa cao su gõ nhẹ lên bề mặt để vữa keo phủ đều bề mặt gạch. Dùng vải sạch lau nhẹ bề mặt gạch sau khi ốp lát. Sau 24 giờ vữa khô cứng tiếp tục dùng keo chà ron gạch.
    – Thời gian thi công: 20 – 30 phút (27ºC – 30ºC).

Hạn sử dụng và bảo quản:

Hạn sử dụng và bảo quản: Trong vòng 1 năm kể từ ngày sản xuất trong điều kiện còn nguyên bao bì và lưu trữ ở khu vực khô ráo, thoáng khí. Nếu bao bì đã mở, phải bảo quản bằng cách cột kín và để ở khu vực khô ráo, thoáng khí và cần kiểm tra trước khi sử dụng.

Lưu ý sử dụng:

Để đạt hiệu quả thi công cao nhất nên sử dụng các dụng cụ thi công chuyên nghiệp như: Máy khuấy keo, bay răng cưa, thùng trộn, ke mạch. Sản phẩm có chứa phụ gia có thể gây kích ứng da, tránh tiếp xúc với mắt. Gạch, đá sau khi dán không được để nước mưa hoặc nước chảy tác động vào trong khoảng 8 – 10 giờ. Thời gian cho phép sử dụng đối với nền và lưu thông nhẹ là 24 giờ sau khi thi công
– Tránh tiếp xúc với da, để xa tầm tay trẻ em.
– Nên mang găng tay và kính bảo hộ khi tiếp xúc với sản phẩm.
– Nếu vật liêu dính trên da rửa ngay bằng xà phòng và nước sạch. Trường hợp dính vào mắt nhanh chóng rửa ngay với nước sạch và đến cơ sở y tế
An toàn và không độc hại với môi trường.

Đặc điểm nhận diện sản phẩm chính hãng:

Trên bao bì sản phẩm có in hotline 0836 779 179 và website https://thanhphongvtdc.com/ 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *